Tổng hợp Tem Độ Winner X Hot Nhất Tháng 2/2020

Một bản tin với các mẫu tem độ Winner X được quan tâm nhiều nhất vào tháng 2/2020 sẽ đem bạn đi từ bất ngờ này đến khía cạnh độc lạ và trọn vẹn hơn rất nhiều.

Ngày đăng: 12-03-2020

7,274 lượt xem

Honda Winner X được thiết kế vẻ ngoài mạnh mẽ, ấn tượng và có giá bán hiện tại vào khoảng 45,9 đến 49,5 triệu đồng tùy vào từng nguyên bản. Dòng xe thể thao này trở thành tâm điểm chú ý từ lúc mới ra mắt và đến tận bây giờ vẫn nhận được nhiều tình cảm yêu thích dòng xe côn tay thể thao này.
 
tem-do-winner-x-1
 
Lượng xe đến shop dán keo trong, keo nhám cũng rất nhiều, đặc biệt, các bộ tem độ Winner X xuất hiện ngày càng nhiều với nhiều mẫu mã khác nhau từ màu sắc đến họa tiết đi kèm. Qua đây, cùng ad tìm hiểu các mẫu tem mới nhất được dán nhiều trong tháng 2/2020 tại tiệm thật sự gây ấn tượng người nhìn và chủ xe cũng trở nên tự tin hơn khi chạy xe trên mọi góc phố.
 

CÁC MẪU TEM ĐỘ WINNER X HOT NHẤT THÁNG2/2020


 
 
Sẽ có vài mẫu tem mới được giới thiệu sau đây, tem trùm độ này được anh em liên hệ trực tiếp hay có tham khảo gọi và nhắn tin trước. 
Nếu cảm thấy thích thú bạn có thể đến tiệm dán hay đặt hàng shop cod, tem mới sẽ giao đến tận nhà cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
 

1. Tem trùm xi măng Winner X bế tem rời chrome

 

tem-do-winner-x-2
 
enlightened Đây là mẫu tem được lọt top hỏi thăm nhiều nhất, sở dĩ màu xanh xi măng lên ngôi bởi khiến nhiều anh em chao đảo, mỗi lần dán xong chiếc xe trở nên cá tính thể thao hơn rất nhiều.
 
tem-do-winner-x-3
 
enlightened Mẫu tem trùm xi măng Winner X bế tem rời chrome được cắt dán cẩn thận, tem rời xanh đen cũng được các anh thợ dán thật chuẩn vị trí không để lệch với dàn áo tem trùm xi măng. Mỗi một miếng tem rời được dán lên đều trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
 
tem-do-winner-x-4
 
enlightened Nếu như tiệm không quá nhiều xe, chỉ mất khoảng 4 giờ đồng hồ chiếc xe đã được lột xác thật sự và hoàn thiện hoàn hảo nhất.
 

2. Tem trùm Winner X cam trắng repsol

 

tem-do-winner-x-5
 
enlightened Mẫu tem này đang nhắc khéo anh em về chương trình khuyến mãi 'đi 1 về 3" đang diễn ra từ ngày 5/3/2020-15/3/2020, tặng liền 2 chai nhớt Repsol khi trực tiếp đến shop dán tem trùm cao cấp.
 
tem-do-winner-x-6
 
enlightened Màn kết hợp hoàn hảo cam-trắng-đen làm cho bộ tem có sức hút mới, tem trùm này có thể in dưới chất liệu cao cấp hay chất liệu shinlung đều rất nổi trội trên mọi góc ảnh.
 

3. Tem độ Winner X xanh bạc candy

 

tem-do-winner-x-7
 
enlightened Rất nhiều mẫu tem xanh bạc candy dành cho Winner X, từ xanh nõn chuối, xanh da trời,...vì vậy, ad sẽ cho lộ diện hình ảnh các mẫu tem xanh bạc dưới đây. Mỗi mẫu lại có màu xanh khác nhau, một cá tính riêng thể hiện tính cách riêng của mỗi chủ xe khi mang 2 bánh đến shop dán.
 
tem-do-winner-x-8
 
tem-do-winner-x-9
 
enlightened Hầu hết các mẫu tem Winner X xanh bạc này đều in trên chất liệu candy cao cấp, có màu sắc độ bóng mịn giống nước sơn đến 90%.
 

4. Tem trùm Winner X đỏ bạc candy

 

tem-do-winner-x-10
 
enlightened Nhìn tổng quát mẫu tem này thấy ngay hình ảnh chiếc xe thay đổi diện mạo ban đầu như thế nào, sự kết hợp hai màu sắc này luôn mang lại cảm hứng mới, một thứ gì đó vui trong lòng hơn.
 
tem-do-winner-x-11
 
enlightened Bạn yêu thích sắc màu này mà hãng không thể đáp ứng cho bạn, do đó, dán thêm tem độ là sự lựa chọn nghệ thuật mới thỏa mãn yêu cầu bản thân. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sơn zin, không lo trầy xước trong khoảng thời gian sử dụng lâu dài.
 
tem-do-winner-x-12
 
Trên đây là các mẫu tem độ Winner X hot nhất tháng 2/2020 vừa qua, không chỉ vậy, các mẫu tem này được các biker dán vào tháng 2 không kém cạnh gì, hàng mua về cũng không ít.
Mỗi màu mỗi mẫu mỗi vẻ nên anh em cứ chọn lựa theo đúng sở thích bản bản, quan trọng hơn vẫn phải hợp lý túi tiền bản thân nữa.

 

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999