Tư Vấn Độ Đèn Bi Led Win X Hot Nhất Hiện Nay

Sản phẩm độ đèn bi led win x đang rất được quan tâm thời gian gần đây, cùng shop Decal Bình Dương tìm hiểu tại sao nhiều người lại độ đèn bi led cho win x đến vậy nhé!

Ngày đăng: 30-01-2023

906 lượt xem

Độ đèn bi cầu cho ô tô là sản phẩm rất ăn khách tại Decal Bình Dương, thời gian gần đây, shop có lấn sang gắn bi led và rất được anh em chơi xe quân tâm tìm đến shop tư vấn.

Tư Vấn Độ Đèn Bi Led Win X:

 

do-den-bi-cau-cho-xe-winner-winner-x-do-bi-cau

 

tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatGắn bi led cho Winner X là cách độ đèn lý tưởng để nâng cấp khả năng chiếu sáng cho xế yêu của bạn. Đồng thời giúp cho xe trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn so với trước đấy. Hiện nay, một trong những loại bi cầu cho Winner X rất được yêu thích chính là Titan Black. Vậy bi Led Titan Black có đặc điểm như thế nào? Tìm hiểu ngay nhé.

1/ Đặc Điểm Của Bi Led Pro New 2022:

 
Thông tin về sản phẩm Bi Led Pro New 2022:
 
do-den-bi-cau-cho-xe-winner-winner-x-do-bi-cau
 
  • Chip bi Led 6+3 OSRAM
  • Cường độ ánh sáng lên đến: 12.000 Lumen
  • Công suất bi: COS 50W /  Pha 60W
  • Nhiệt màu lên đến: 5500K
  • Vật liệu tản nhiệt sử dụng loại Titanium kết hợp với quạt tản nhiệt 40mm giúp tối ưu tản nhiệt nhất.
  • Driver rời, Công nghệ tráng phủ len
  • Hệ số chịu nhiệt từ -40 đến 100 độ C
  • Kích cỡ : 3 inch
  • Điện áp : 12V
  • Tuổi thọ : 50.000h
  • Vị trí lắp đặt bi led: Cos ( LowBeam ) – Far ( HighBeam)
  • Bi LED PRO 2022 là một sự kết hợp mạnh mẽ từ ánh sáng Cos và Pha
 
do-den-bi-cau-cho-xe-winner-winner-x-do-bi-cau
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatÁnh sáng mạnh mẽ chính là nhu cầu đầu tiên khi khách hàng lựa chọn nâng cấp Bi Led cho xe ô tô, xe máy của mình. Với dòng sản phẩm là BI LED PRO New, sản phẩm không chỉ có ưu điểm ánh sáng vượt trội mà còn mang công nghệ chiếu sáng tiên tiến nhất và có thiết kế cực kỳ ấn tượng.
 

2/ Tại sao nên độ Đèn bi cầu Winner X?

 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatÁnh sáng bi led vượt trội với nhiều cải tiến hoàn toàn mới phù hợp cho xế yêu win x của bạn.
 
do-den-bi-cau-cho-xe-winner-winner-x-do-bi-cau
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatDòng sản phẩm BI LED PRO NEW được sản xuất theocông nghệ Đức, cho ra sản phẩm hoàn thiện và chính xác cực cao. Quy trình sản xuất đảm bảo được sự cẩn thận và nghiêm ngặt nhờ vào đội ngũ nghiên cứu và đội ngũ lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp.
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatBi Led sở hữu số lượng đến 9 nhân Led Osam, vị trí đặt 6 nhân Led tại chóa phản xạ chính, 3 nhân Led còn lại ở chóa phản xạ phụ. Với thiết kế như vậy cho ra công suất chế độ Cos (Low-beam) đạt 50W và ở chế độ Pha (High-beam) cho công suất lên đến 60W, giúp cải thiện hiệu năng chiếu sáng tăng 200% so với các sản phẩm có cùng một cấu hình.
 
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatBi Led Pro ở hữu nhiệt màu 5500K, ánh sáng màu vàng trắng có tâm Laser khi ở chế độ Pha chuẩn, đây là ngưỡng nhiệt màu ánh sáng rất được ưa chuộng trong năm 2022. Tính thẩm mỹ của ánh sáng rất cao, bi cầu gắn xe winner x vẫn đảm bảo được khả năng đi mưa, phá sương và bám đường cực kỳ tốt. Đây sẽ là nhiệt màu lý tưởng nhất cho người dùng để di chuyển khi đi nội thành, những cung đường ngoại ôm cung đường khó khăn hơn như là đường đèo núi, sương mù dày đặc, thì Bi Led Pro vẫn đáp ứng rất tốt.
 
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatVới độ chiếu sáng này là một sự lựa chọn tuyệt vời, đặt biệt là những bạn thích đi phượt xa, bi led đáp ứng tốt việc di chuyển trong nội thành với sức mạnh công suất ánh sáng Cos ngưỡng rất cao. Kèm với đó là sức mạnh ánh sáng Pha tiệm cận của những dòng Bi Laser trên thị trường hiện nay, đáp ứng việc di chuyển đường dài, đi tỉnh hoặc di chuyển trên đường đồi núi.
 
do-den-bi-cau-cho-xe-winner-winner-x-do-bi-cau
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatTại shop Decal Bình Dương đã thực hiện rất nhiều ca mổ mắt, chửa cận cho xe máy, xe ô tô. Trong phân khúc xe máy, đặt biệt là dòng xe winner x, shop đã thực hiện nhiều ca lắp bi cầu cho winner x cực chuẩn, kết hợp đèn audi a11, cho ra những bản độ đèn win x cực mới lạ.
 
Liên hệ ngay shop Decal Bình Dương để được tư vấn lên đèn cho xế yêu ngay hôm nay qua hot line: 0798.903.999
 

tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhat

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999