Ranger Raptor 2023 Dán PPF Bảo Vệ Giá Bao Nhiêu?

Ranger Raptor 2023 Dán PPF Bảo Vệ của Decal Bình Dương muốn giới thiệu đến các bạn về dòng ppf Japan USA giá tầm trung, chất lượng bảo vệ tuyệt vời cho xế yêu của bạn.

Ngày đăng: 04-08-2023

353 lượt xem

Dịch vụ dán PPF cho xe ô tô đang vô cùng thịnh hành và được khách hàng của Decal Bình Dương quan tâm, tìm hiểu. Một bước quan trọng để bảo vệ xế yêu của bạn bền màu, mới mẻ theo thời gian thì nên dán PPF ngay hôm nay nhé!

ranger-raptor-2023-dan-ppf-bao-ve-gia-bao-nhieu

Dự án hôm nay Decal Bình Dương thực hiện là một chiếc Ranger Raptor 2023 Dán PPF Bảo Vệ. Chiếc Ranger Raptor 2023 màu đen nên độ khó cũng cao hơn những phiên bản màu khác, chỉ cần 1 hạt bụi li ti thôi cũng làm hỏng cả mảng dán PPF. Thế nên, dự án này mang trách nhiệm và cả sự uy tín của shop đến những khách hàng đã tin tưởng shop.

Dán PPF TPU Japan USA:

PPF TPU Japan USA giá tầm trầm trung, cũng là dòng ppf TPU và tỉ lệ TPU chiếm 75%. Khi dán tại shop chế độ bảo hành lên đến 2 năm.
Thời gian thi công cho con Ranger Raptor này mất khoảng 1,5 ngày.
 
ranger-raptor-2023-dan-ppf-bao-ve-gia-bao-nhieu
 
Quy cách thực hiện là cắt dán thủ công, ưu điểm là có thể bo góc, dán gấp mí vào trong, bảo vệ hoàn hảo nhất cho phần vỏ xe.
 

Video Thực Tế Quy Trình Dán PPF Ranger Raptor:

Không chỉ là dán keo bảo vệ, dán PPF thực sự là một công nghệ, cần đòi hỏi tay nghề của thợ dán, phim ppf chất lượng cao và hỗ trợ của công cụ dán, đánh bóng, làm sạch xe,...
 
ranger-raptor-2023-dan-ppf-bao-ve-gia-bao-nhieu
 

Tại sao nên chọn dán dịch vụ decal tại decal bình dương?


 

Khi quyết định chọn dịch vụ dán decal tại Decal Bình Dương nhiều khách hàng đã xem xét qua:
 
  1. Kinh nghiệm và chuyên nghiệp: Decal Bình Dương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán decal, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ về quy trình dán decal và có khả năng đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng.
     
  2. Chất lượng cao: Decal Bình Dương cam kết sử dụng các loại decal chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và độ bám dính tốt. Điều này đảm bảo rằng decal sẽ không bong tróc hoặc phai màu sau một thời gian sử dụng.
     
  3. Thiết bị và công nghệ tiên tiến: Decal Bình Dương sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến trong quy trình dán decal. Điều này đảm bảo rằng quá trình dán decal được thực hiện chính xác, nhanh chóng và chất lượng cao, đồng thời giảm thiểu rủi ro gây hư hỏng cho bề mặt xe.
     
  4. Sự đa dạng và tùy chỉnh: Decal Bình Dương cung cấp một loạt các tùy chọn decal đa dạng, từ decal mờ đến decal sáng bóng, từ decal in ấn đến decal cắt. Bạn có thể tùy chỉnh và lựa chọn decal phù hợp với sở thích cá nhân và thiết kế của xe.
     
  5. Dịch vụ khách hàng tốt: Decal Bình Dương cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Họ lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng trong quá trình làm việc.

 

dan-noc-xe-o-to-den-bong-panorana-cho-peogot-5008

 

 
 
 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999