Bản Độ Winner X Khoe Dáng Giữa Phố Với Dàn Đồ Chơi Độc Lạ

Dưới đây là một bản độ winner x cực kì máu lửa của anh Gia Bảo, hãy xem anh ấy đã làm gì với chiếc xe của mình nhé!

Ngày đăng: 06-07-2022

1,270 lượt xem

 
 Từ khi được ra mắt, Winner X đã nhanh chóng chiếm được cảm tình đông đảo của anh/em biker. Và từ đó dần dần xuất hiện nhiều bản độ winner x với nhiều phong cách khác nhau thể hiện rõ nhất thông qua cách lựa chọn các món đồ chơi.
 
ban-do-winner-x-khoe-dang-giua-pho-voi-dan-do-choi-doc-la
 
 Bộ cánh nhìn lạ mắt và giá trị hơn khi lựa chọn tông màu xanh lá làm chủ đạo kết hợp vài họa tiết thể thao tạo ra thành phẩm là bộ tem trùm winner x xanh lá phiên bản GTR trên nền decal candy cao cấp cực kì độc đáo. Giữa thân xe, chủ nhân còn lắp đặt thêm bộ thùng givi để tăng thêm tính tiện nghi và tạo không giang rộng để chứa nhiều vật dụng cá nhân hơn.
 
ban-do-winner-x-khoe-dang-giua-pho-voi-dan-do-choi-doc-la
 
 
 Phần đầu xe sử dụng kính chắn gió của SH150 để trông lạ mắt và sang trọng hơn. Đi kèm là bộ tay thắng Brembo Corsa Corta kết hợp với bình dầu  Bonamici màu đen nắp đỏ giúp người lái dễ dàng kiểm soát được khả năng phanh trước của xế độ.
 
 
ban-do-winner-x-khoe-dang-giua-pho-voi-dan-do-choi-doc-la
 

 Không kém cạnh với tay thắng, chủ xe sử dụng cùm côn CRG GP kết hợp cần gạt màu đỏ giúp phần tay lái thêm nổi bật, hầm hố và ấn tượng hơn. Nhưng vì thiết kế của xe winner x khác với ghi đông trần nên một phần cùm kèm cần tăng côn đã được đưa vào nằm bên trong dàn áo.
 
ban-do-winner-x-khoe-dang-giua-pho-voi-dan-do-choi-doc-la

 
 Về phía dàn chân trước sử dụng dây dầu Hel kết nối với heo dầu Frando 4 pis đối xứng thông qua pas CNC nhôm nguyên khối. Dàn chân sau cũng không thua kém khi vẫn sử dụng heo dầu thương hiệu Frando nhưng chỉ 2 pis đối xứng làm cho nội lựa của dàn chân thêm mạnh mẽ. Ngoài ra việc trang bị thêm ốc GR5 tạo điểm nhấn cho cả diện mạo xe.
 
 
ban-do-winner-x-khoe-dang-giua-pho-voi-dan-do-choi-doc-la
 
 Hệ thống âm thanh cũng được đầu tư bài bản, khi sử dụng phần ống xả Carbon kết hợp với cổ pô 2 khúc titan đem lại âm thanh trầm ấm và uy lực hơn.
 

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999