[TOP] Nhông Sên Dĩa Tốt Nhất Năm 2021 - Nhông Sên Dĩa X1R Sale Giá Rẻ

Nhông sên dĩa là bộ phận quan trọng trong quá trình vận hành của chiếc xe nhưng nó cũng là bộ phận phải thay mới định kỳ do tính hao mòn. Shop đang sale nhông sên dĩa X1R giá rẻ

Ngày đăng: 09-12-2020

3,100 lượt xem

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc xe tay côn thể thao như: exciter, winner, raider,.. thì việc thay nhông sên dĩa định kỳ là điều tất yếu. Thế nhưng loại nhông sên dĩa nào tốt nhất hiện nay? bởi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm có mẫu mã, giá cả và chất lượng khác nhau.
 
nhong-sen-dia
 
 Để lựa chọn loại nhông sên dĩa tốt nhất, người dùng cần lưu ý một số tiêu chí sau: vật liệu gia công, kỹ thuật gia công, thiết kế mẫu mã, thương hiệu cũng như kinh nghiệm của người đã sử dụng,...
 
nhong-sen-dia
 
 Vì thể để lựa chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp với xe người dùng cần dành chút ít thời gian để tìm hiểu sản phẩm.
 

KHI NÀO NÊN THAY NHÔNG SÊN DĨA MỚI?
 

 Người dùng có thể dễ dàng nhận biết được nhông sên dĩa đã đến thời hạn bảo trì thông qua các biểu hiện như sau:
 
nhong-sen-dia
 
  •  Răng nhông đã mòn lộ răng nhọn hoắc
  •  Sên có độ chùng cao
  •  Độ hở giữa xích và nhông quá rộng
  •  Tiếng kêu lách cách
  •  Sang số bị giật cụp cụp
Nếu phát hiện nhông sên dĩa xe bạn đang có những biểu hiện trên thì các bạn nên mang xe đến các cửa hàng sữa chữa xe máy để kiểm tra và thay mới để đảm bảo độ an toàn cũng như gia tăng tuổi thọ cho động cơ xe.
 
nhong-sen-dia
 
Không ít trường hợp chủ quan, cố chấp không chịu thay thế nhông sên dĩa mới xảy ra tai nạn đáng tiếc do đang di chuyển tốc độ cao hoặc đi vào những con đường xấu lỗi lõm làm xích đứt đột ngột.
 

NHÔNG SÊN DĨA GẮN CHO XE MÁY NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

 
 Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại nhông sên dĩa nào tốt thực sự phù hợp cho xế độ của bạn, hãy cùng Decal Bình Dương điểm danh TOP 2 nhông sên dĩa tốt nhất hiện nay được đông đảo biker lựa chọn tại Decal Bình Dương.
 
nhong-sen-dia

 
#1. Combo Nhông Sên Dĩa X1R Chính Hãng
 
enlightenedCombo nhông sên dĩa x1r với giá chỉ 380.000 vnd bạn đã có cơ hội sở hữu nguyên 1 combo bao gồm: Sên, Dĩa và Nhông.
 
top-nhong-sen-dia-tot-nhat-nam-2020
 
top-nhong-sen-dia-tot-nhat-nam-2020
 
enlightened Nhông sên dĩa Xsteel thương hiệu X1R chính hãng có trọng lượng nhẹ, xích uyển chuyển nhưng vô cùng mạnh mẽ và có độ bền cực cao, đồng chơi với gam màu vàng ánh kim chính là điểm nhận nổi bật cho xe.
 
 
#2. Combo Nhông Sên Dĩa Recto Chính Hãng

 
nhong-sen-dia
 
enlightened Nhông sên dĩa recto có độ bền cao, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại kết hợp giữa sên recto có xuất xứ Thái Lan và dĩa recto được sản xuất tại Thái Lan có giá thành vừa túi tiền giá 870.000 vnd vừa là món đồ chơi xe máy để trang trí vừa phụ tùng để thay thế.
 
combo-nhong-sen-dia-cho-exciter-winner
 
enlightenedGia công bằng hợp kim thép có độ bền cực cao, bánh răng lâu bị mài mòn chịu được áp lực lớn. Ngoài ra, nhông sên dĩa recto còn được xử lý bằng công nghệ xi cao cấp, có màu vàng ánh kim làm tăng giá trị thẩm mỹ cho dàn chân khỏe khoắn.
 
combo-nhong-sen-dia-cho-exciter-winner
 

enlightenedNgoài ra, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nhông - sên - dĩa khác tại Decal BÌnh Dương, nếu như bạn không có nhu cầu mua combo mà chỉ mua riêng lẻ từng sản phẩm.
 
top-nhong-sen-dia-tot-nhat-nam-2020
Sên corona phốt cao su chính hãng X1R
 
top-nhong-sen-dia-tot-nhat-nam-2020
Sên corona phốt cao su chính hãng X1R
 
top-nhong-sen-dia-tot-nhat-nam-2020
Sên Vàng FAITO CIMETI DRAGO Chính Hãng
 
  Trên đây là TOP 2 nhông sên dĩa được nhiều biker lựa chọn để lắp và mua về nhiều nhất tại Decal Bình Dương. Ngoài việc, bảo đảm mang đến những sản phẩm nhông sên dĩa chất lượng thì Decal Bình Dương còn có các dịch vụ khác: dán tem xe máy, đồ chơi xe máy và wrap đổi màu xe ô tô,...

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999