Cơ Hội Việc Làm SEO - Thiết Kế Đồ Họa - Học Việc Tại Decal Bình Dương

Decal Bình Dương tuyển dụng nhiều vị trí tại shop với mức lương ngất ngây. Đây là cơ hội cho tất cả anh chị em đang hoạt động trong ngành SEO, thiết kế đồ họa và những bạn trẻ đam mê nghề Decal.

Ngày đăng: 04-11-2017

4,731 lượt xem

Shop Decal Bình Dương tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội được hợp tác với những bạn trẻ năng động, sáng tạo, siêng năng hoạt động trong nghề SEO, thiết kế đồ họa và tạo cơ hội cho những bạn trẻ muốn theo học nghề Decal.

 

Decal Bình Dương Tuyển Nhân Viên SEO

 

Nhu cầu tìm việc làm ngày càng nhiều, nhưng để tìm trong biển người cần việc này một đối tượng phù hợp không dễ. Shop Decal Bình Dương tuyển dụng SEO - thiết kế đồ họa bắt đầu tháng 11 năm 2017, ưu tiên các bạn ở khu vực bình dương, trẻ tuổi, năng động.

 

☑ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA:

Đối với ngành thiết kế đồ họa, tại shop cần 2 vị trí, yêu cầu biết sử dụng phần mềm corel x6, photoshop, AI, xử lý video. Vì shop chuyên dán tem xe máy nên tuyển dụng thiết kế biết vẽ tem xe các loại là điều bắt buộc. 

☑ NHÂN VIÊN SEO - MARKETING ONLINE:

Shop cũng cần 2 vị trí SEO không giới hạn nam hay nữ, yêu cầu có kiến thức về SEO, làm việc chăm chỉ, sáng tạo, chịu khó học hỏi. Ưu tiên những bạn ngành công nghệ thông tin đang trong quá trình thực tập, làm việc tại shop bạn sẽ có cơ hội cọ sát và học hỏi kinh nghiệm thực tế về SEO, nâng cao tay nghề nhanh và có mức lương ổn định.

 NHẬN HỌC VIÊN - ĐÀO TẠO NGHỀ:

Tạo cơ hội cho 2 học viên thực sự đam mê với nghề Decal, không phân biệt tuổi tác, vùng miền, miễn là bạn cùng một niềm đam mê sẽ gắn kết chúng ta lại với nhau. Làm việc tại shop bạn sẽ được hỗ trợ lương hàng tháng, được thực hành nhiều để nâng cao tay nghề. Bạn có thể học rất nhiều việc từ dán keo xe, lắp đồ chơi xe máy đến thiết kế tem xe, in ấn tem,...

 

NHỮNG QUYỀN LỢI KHI LÀM TẠI DECAL BÌNH DƯƠNG:
 
check icon Lương thưởng được trả theo năng lực làm việc, tăng lương và thưởng thường xuyên.
check icon Số ngày nghỉ trong tháng từ 2-4 ngày tùy vị trí.
check icon Có thưởng tháng 13 hàng năm.
check icon Môi trường toàn người trẻ năng động, thoải mái cho bạn sáng tạo.
check icon Tinh thần tự giác của bạn được phát huy tối đa (vì làm việc không ai dám sát).
check icon Không yêu cầu bằng cấp, shop chỉ nhìn vào năng lực làm việc của bạn.
 
Làm được công việc bạn yêu thích gọi là hạnh phúc, hạnh phúc với việc bạn làm là tự do. Đăng ký ứng tuyển việc làm tại Decal Bình Dương bạn sẽ có tất cả những điều đó, áp lực phải là do bản thân bạn tạo ra mới tôi luyện thành nhân tài và bạn sẽ là viên đá quý tỏa sáng tại Decal Bình Dương trong tương lai. 
 
 
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC LÊN LỊCH PHỎNG VẤN:
 

✦ Điện thoại: 01699.767.905 - 097.197.83.86 -  0898667789

✦ Facebook: www.facebook.com/decalbinhduong

✦ Chi nhánh 1: Đường D5 - KDC Vietsing - P. An Phú - Thuận An - Bình Dương.

✦ Chi nhánh 2: 4/32 - KP.Hòa Lân 1. P. Thuận Giao - Thuận an - Bình Dương

 

 

Tuấn Minh

Thất bại không đáng sợ. Đáng sợ là khi bạn cứ mãi ù lì một chỗ từ ngày này qua ngày khác và chẳng có gì thay đổi. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999